• Mắt kính Việt, hệ thống cửa hàng mắt kính và tròng kính hàng hiệu chính hãng.
    • Ship hàng miễn phí trên toàn quốc.
    • Đặc biệt, chúng tôi sử dụng dịch vụ COD, Khách hàng chỉ thanh toán tiền mua hàng khi nhận được sản phẩm trao tận tay.

Kết quả Tìm kiếm

{{ pro.Pricemall | convertPrice }} VND {{ pro.Price | convertPrice }}
Xem thêm kết quả

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây sốt với bikini và chiếc mắt kính Gentle Monster.

(5/2/2017)

Không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp hoàn của Hoa hậu Đặng Thu Thảo ! Chính vì điều đó, mỗi khi cô nàng xuất hiện đâu cũng đều được người hâm mộ hay giới truyền thông săn đón siết sao. Không chỉ sự trầm trồ khen ngợi và ngưỡng mộ nhan sắc của cô nàng, bởi Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn giữ hình ảnh của mình sạch, không sacandal nên cô nàng được rất nhiều nhãn hàng săn đón để làm đại diện thương hiệu … Và hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu mà mọi người thường gọi “ Hoa hậu của các hoa hậu ”, “ Thần tiên tỉ tỉ ”.


Và trong dịp du lịch gần đây của cô và bạn trai tại Đà Nẵng đã khiến các fan đứng ngồi không yên, khi trên trang cá nhân của Đặng Thu Thảo đã đăng bức ảnh của cô với trang phục áo tắm đi biển, đây là một trong những lần vô cùng hiếm hoi người hâm mộ mới được thấy Đặng Thu Thao diện bikini kể từ sau cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2012 đến nay.



Điều đặc biệt trong bức ảnh còn gây sốt hơn nữa khi Đặng Thu Thảo đeo chiếc mắt kính Gentle Monster, đây là mẫu cực “ Hot ” nằm trong đợt hàng Gentle Monster sắp về tại Mắt kính Việt, phải khó khăn lắm chúng tôi mới đặt được từ hãng bởi đang tạo cơn sốt trên toàn Thế Giới, vì kiểu dáng cùng gam màu vô cùng sang trọng bắt mắt mà chưa hãng nào có thể làm được như Gentle Monster !

 

Càng lúc Gentle Monster càng cho thấy sức mạnh độ ảnh hưởng của họ đến xu hướng thời trang thế giới cỡ nào, khi chiếc mắt kính vừa ra mắt là cháy hàng ngay bởi quá đẹp quá xuất sắc quá cuốn hút quá sang trọng … Ở thời điểm, có thể dám khẳng định rằng không một hãng nào có thể qua mặt được Gentle Monster về thiết kế ! Đây là lý do tại sao, Mắt kính Việt quyết tâm nhập cho bằng được các sản phẩm của thương hiệu Gentle Monster chính hãng từ Hàn Quốc về Việt Nam.

 

Chính vì sự tiên phong biết nắm bắt xu hướng thời trang Thế Gới của Mắt kính Việt, giúp chúng tôi trở thành hệ thống cửa hàng bán lẻ duy nhất tại Việt Nam, có đủ tiềm lực và khả năng nhập hàng trực tiếp từ hãng mà không thông qua bất kỳ đại lý nhà phân phối độc quyền nào tại Việt Nam.


Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.


Website: www.matkinhviet.vn


Địa chỉ:

 

67 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

 

462/14 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.

 

190/31M Phan Văn Trị, phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.

 

16 hẻm 16 ngõ 387 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.


Hotline: 097.4444.997 – 0916.552.521 – 091.8888.515

Bài viết độc quyền bởi Mắt kính Việt.vn