• Mắt kính Việt, hệ thống cửa hàng mắt kính và tròng kính hàng hiệu chính hãng.
    • Ship hàng miễn phí trên toàn quốc.
    • Đặc biệt, chúng tôi sử dụng dịch vụ COD, Khách hàng chỉ thanh toán tiền mua hàng khi nhận được sản phẩm trao tận tay.

Kết quả Tìm kiếm

{{ pro.Pricemall | convertPrice }} VND {{ pro.Price | convertPrice }}
Xem thêm kết quả

Cường Seven quá chuẩn men với chiếc mắt kính Marc Jacobs !

(4/25/2017)

Người hâm mộ đã vô cùng thích thú với hình ảnh mới nhất của Cường Seven khi mang chiếc mắt kính Marc Jacobs, đặc biệt là các bạn nữ bởi một phong cách quá chuẩn men quá nam tính của anh !



Đây là mẫu thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập Marc Jacobs 2017 với mã model MARC145 CTL đã được Cường Seven chọn, khi anh chàng hotboy điển trai Hà thành đến ủng hộ tại Mắt kính Việt.



Như chúng ta đã biết, Cường Seven vô cùng đa tài ! Ngoài khả năng ca hát, anh còn là choreographer (người sáng tạo mới cho những điệu nhảy mang tính nghệ thuật), đặc biệt Cường Seven đã chính thức lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai chính trong phim “ Lôi Báo ” của đạo diễn Victor Vũ.

 

Sau thành công vang dội của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Cô dâu đại chiến, Quả tím mãu, Scandal: Bí mật thảm đỏ (2014) …. thì Lôi Báo sẽ là bộ phim kế tiếp của đạo diễn Victor Vũ dự kiến sẽ cho ra mắt trong năm 2017. Khán giả đã vô cùng phấn khích tò mò sau khi được xem hình ảnh Poster và Trailer của “ Lôi Báo ”.



“ Lôi Báo ” là phim hành động mang đề tài người hùng mà Cường Seven sẽ sắm vai chính. Trong suốt hai tháng rong ruổi cùng đoàn phim, Cường Seven đã tự mình thực hiện nhiều cảnh quay khó như chạy đuổi trên mái nhà, nhảy qua làn xe hay đánh nhau dưới nước, anh đã tự thực hiện đến 90% các phân cảnh nguy hiểm thay vì nhờ đến sự hỗ trợ của cascadeur …

 

Hy vọng rằng, bộ phim Lôi Báo của đạo diễn Victor Vũ sẽ tạo nên một cơn số phòng vé và từ đó giúp cho Cường Seven có được thêm đông đảo lượng fan hâm mộ hơn nữa !

 

Qua đây, Mắt kính Việt cũng xin chúc Cường Seven có thật nhiều sức khoẻ và gặt hái được thật nhiều thành công trong chặn phát triển đam mê nghệ thuật của mình.


Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.


Website: www.matkinhviet.vn


Địa chỉ:

 

67 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

 

462/14 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.

 

190/31M Phan Văn Trị, phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.

 

16 hẻm 16 ngõ 387 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.


Hotline: 097.4444.997 – 0916.552.521 – 091.8888.515

Bài viết độc quyền bởi Mắt kính Việt.vn