• Mắt kính Việt, hệ thống cửa hàng mắt kính và tròng kính hàng hiệu chính hãng.
    • Ship hàng miễn phí trên toàn quốc.
    • Đặc biệt, chúng tôi sử dụng dịch vụ COD, Khách hàng chỉ thanh toán tiền mua hàng khi nhận được sản phẩm trao tận tay.

Kết quả Tìm kiếm

{{ pro.Pricemall | convertPrice }} VND {{ pro.Price | convertPrice }}
Xem thêm kết quả

Người phụ nữ Sài Gòn mù mắt vì tiêm filler nâng mũi.

(7/21/2018)

Nữ bệnh nhân 30 tuổi mù vĩnh viễn mắt trái sau khi tiêm chất làm đầy tại một cơ sở thẩm mỹ ở quận 4, TP HCM.

 

Trưa 16/7, người phụ nữ 30 tuổi đến một cơ sở thẩm mỹ tại quận 4, TP HCM tiêm chất làm đầy (filler) để nâng mũi. Khoảng 5 phút sau chị đau nhức dữ dội vùng quanh hốc mắt bên trái, mắt mờ dần. Đau ngày càng tăng nên đến bệnh nhân được đưa đến bệnh viện quận để điều trị uống thuốc và truyền dịch.

 

Đến 16 giờ cùng ngày bệnh nhân được chuyển đến một bệnh viện khác, cho uống thuốc, nhỏ mắt. Tình trạng chuyển nặng nên bệnh nhân chuyển đến Bệnh viện Trưng Vương lúc 15h ngày 17/7 với chẩn đoán tổn thương vùng mắt do tai biến chất làm đầy. Chất làm đầy được tiêm cho bệnh nhân không rõ nguồn gốc, chưa được phép lưu hành tại Việt Nam.

 

Bác sĩ Nguyễn Thế Hồ, Trưởng Khoa Mắt, Bệnh viện Trưng Vương cho biết bệnh nhân bị tăng nhãn áp cấp do tai biến tiêm chất làm đầy, theo dõi khả năng tắc động mạch trung tâm võng mạc, liệt dây thần kinh số 3 trái. Bệnh nhân được hội chẩn và xử trí theo phác đồ tắc mạch do biến chứng bơm chất làm đầy.

 

Dù điều trị tích cực nhưng bệnh nhân đáp ứng rất kém, nguy cơ mù lòa vĩnh viễn mắt trái vì chất làm đầy đã gây tắc động mạch mắt. "Thuốc giải chất làm đầy có hiệu quả trong thời gian vàng 90 phút, nếu không kịp thời xử trí sẽ dễ dẫn đến các tai biến, biến chứng", bác sĩ Hồ chia sẻ.


Bệnh nhân bị sưng đau vừng mắt trái sau khi tiêm chất làm đầy. Ảnh bác sĩ cung cấp.


Chất làm đầy được sử dụng trong dịch vụ thẩm mỹ ngày càng nhiều, chiếm ưu thế so với các phương pháp làm đẹp khác nhờ kỹ thuật khá đơn giản, ít đau, hiệu quả tức thì và kéo dài, không phải trải qua phẫu thuật. Tuy nhiên chúng chứa đựng nhiều nguy cơ, để lại nhiều hậu quả nặng nề về thẩm mỹ, tổn thương tàn phế vĩnh viễn một số chức năng cơ thể và có thể gây tử vong nếu người thực hiện không tuân thủ nguyên tắc chuyên môn hoặc chưa qua đào tạo.

 

Bác sĩ Trịnh Đình Thắng, Phó Giám đốc Bệnh viện Trưng Vương cho biết chất làm đầy nếu vào mạch máu não có thể gây tai biến, nguy hiểm tính mạng. Người làm đẹp nên thận trọng, cân nhắc chọn lựa các cơ sở thẩm mỹ đáng tin cậy, có đầy đủ các phương tiện làm đẹp, bác sĩ giỏi chuyên môn, đặc biệt có sự hỗ trợ của các bác sĩ có khả năng xử trí kịp thời nếu chẳng may xảy ra tai biến.

 

Nguồn: Lê Phương, Vnexpress.net.


Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.


Website: www.matkinhviet.vn


Địa chỉ:

 

67 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

 

462/14 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.

 

190/31M Phan Văn Trị, phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.

 

16 hẻm 16 ngõ 387 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.


Hotline: 097.4444.997 – 093.34567.09 – 091.8888.515

Bài viết độc quyền bởi Mắt kính Việt.vn