• Mắt kính Việt, hệ thống cửa hàng mắt kính và tròng kính hàng hiệu chính hãng.
    • Ship hàng miễn phí trên toàn quốc.
    • Đặc biệt, chúng tôi sử dụng dịch vụ COD, Khách hàng chỉ thanh toán tiền mua hàng khi nhận được sản phẩm trao tận tay.

Kết quả Tìm kiếm

{{ pro.Pricemall | convertPrice }} VND {{ pro.Price | convertPrice }}
Xem thêm kết quả

Ngọc Trinh quá đẹp quá cá tính với kính Gentle Monster Love Punch !

(11/5/2017)

Dù Ngọc Trinh là tên tuổi vướng không ít scandal trong làng giải trí Việt Nam thời gian vừa qua, nhưng chúng ta thật khó có thể phủ nhận khiếu ăn mặc và phong cách thời trang của cô gái này, luôn biết cách để làm tôn dáng nổi bật mọi góc nhìn !



Có thể nói rằng, Ngọc Trinh sở hữu thân hình nóng bỏng nhất nhì showbiz hiện nay. Đặc biệt, cô sở hữu khuôn mặt “gái quê” miền Tây không V-line mà hơi có phần bầu bĩnh … Nhưng cũng chính điều này, giúp cô dễ dàng phối mang cho mình các mẫu mắt kính từ kiểu dáng cơ bản đến phá cách độc đáo …



Đó là lý do không thể nào chối cãi được khi Ngọc Trinh “ quá đẹp, quá cuốn hút ” với hình ảnh chiếc mắt kính Gentle Monster LOVE PUNCH trên gương mặt, đây là mẫu rất “ Hot ” và bán cực chạy chỉ sau mẫu thiết kế The Dreamer của Gentle Monster, chính vì thế Mắt kính Việt phải khó khăn lắm mới đặt được từ hãng bởi đang tạo cơn sốt trên toàn Thế Giới, vì kiểu dáng cùng gam màu vô cùng sang trọng bắt mắt mà chưa hãng nào có thể làm được như Gentle Monster !



Càng lúc Gentle Monster càng cho thấy sức mạnh độ ảnh hưởng của họ đến xu hướng thời trang thế giới cỡ nào, khi chiếc mắt kính vừa ra mắt là cháy hàng ngay bởi quá đẹp quá xuất sắc quá cuốn hút quá sang trọng … Ở thời điểm, có thể dám khẳng định rằng không một hãng nào có thể qua mặt được Gentle Monster về thiết kế ! Đây là lý do tại sao, Mắt kính Việt quyết tâm nhập cho bằng được các sản phẩm của thương hiệu Gentle Monster chính hãng từ Hàn Quốc về Việt Nam.



Chính vì sự tiên phong biết nắm bắt xu hướng thời trang Thế Gới của Mắt kính Việt, giúp chúng tôi trở thành hệ thống cửa hàng bán lẻ duy nhất tại Việt Nam, có đủ tiềm lực và khả năng nhập hàng trực tiếp từ hãng mà không thông qua bất kỳ đại lý nhà phân phối độc quyền nào tại Việt Nam.


Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.


Website: www.matkinhviet.vn


Địa chỉ:

 

67 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

 

462/14 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.

 

190/31M Phan Văn Trị, phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.

 

16 hẻm 16 ngõ 387 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.


Hotline: 097.4444.997 – 0916.552.521 – 091.8888.515

Bài viết độc quyền bởi Mắt kính Việt.vn